Chuyển đến nội dung chính

Mua bóng đèn Việt Nam uy tín đảm bảo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế ở đâu?

Chú trọng trong việc đầu tư, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, lắp ghép, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng, Vianco Lightings là đơn vị cung cấp bóng đèn Việt Nam uy tín được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tiền thân là đơn vị sản xuất bóng đèn và các thiết bị điện từ năm 2008, đến nay Vianco Lightings đã liên tục mở rộng quy mô sản xuất và đội ngũ nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm, trở thành thương hiệu bóng đèn Việt Nam uy tín hàng đầu Việt Nam.

800x600-vianco-lighting-thuong-hieu-bong-den-01

Bóng đèn Việt Nam uy tín đảm bảo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự tin tưởng chọn lựa của khách hàng giữa hàng nghìn thương hiệu bóng đèn khác trên thị trường. Thấu hiểu được điều này, trong từng quy trình sản xuất, Vianco Lightings luôn đảm bảo sự tỉ mỉ, đúng kỹ thuật và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đặc biệt, mỗi loại bóng đèn Vianco sẽ phải trải qua ít nhất 8 lần test thử nghiệm trong những môi trường khác nhau, kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người dùng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho không gian.

800x600-vianco-lighting-thuong-hieu-bong-den-01

Nhờ vậy, sản phẩm bóng đèn Vianco đã đạt tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế:

  • TCVN 11844:2017:  Nguồn sáng và độ sáng ổn định
  • TCVN 11843:2017: Hiệu suất năng lượng ổn định, tiết kiệm năng lượng hiệu quả
  • CIE S 025:2015: Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Những ưu điểm nổi bật của bóng đèn Vianco Lightings

Bóng đèn Vianco được sản xuất trực tiếp tại nhà máy bóng đèn Vianco ở xã Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. Toàn bộ máy móc, kỹ thuật, vật tư đều được đảm bảo bởi các kỹ sư hàng đầu Vianco trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu. 

800x600-vianco-lighting-thuong-hieu-bong-den-01

So với các dòng bóng đèn truyền thống, bóng đèn Việt Nam uy tín - Vianco Lightings vượt trội hơn hẳn về mọi tiêu chí:

  • Sử dụng chip LED hiện đại mang khả năng chiếu sáng vượt trội, cùng chỉ số hoàn màu (CRI) từ 80 - 85 Ra, cho ánh sáng chân thực, không gây hại cho thị lực.
  • Tiết kiệm đến 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt, compact và huỳnh quang.
  • An toàn tuyệt đối với cả người dùng và môi trường: chip LED không chứa các hóa chất độc hại như thủy ngân, lưu huỳnh,...
  • Tuổi thọ cao: trên 30.000 giờ
  • Thiết bị chiếu sáng của Vianco mang đến thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất, tăng điểm nhấn cho vật thể
  • Vật liệu để sản xuất bóng đèn an toàn: chao đèn được làm từ nhựa nguyên sinh giúp bóng bền theo thời gian, không bị ố vàng và có thể tái chế.

Các loại bóng đèn Vianco đang cung cấp

Vianco hiện đang cung cấp 9 dòng bóng đèn Việt Nam chất lượng với đa dạng kiểu dáng, công suất, phù hợp với nhiều không gian:

  • Đèn LED trụ nhựa có ánh sáng đèn được phân bố đồng đều. Đèn chiếu sáng không phát ra tia UV, IR gây hại tới môi trường và sức khỏe người dùng. 
  • Đèn LED trụ nhôm có chất lượng ánh sáng cao (CRI> 80) giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trụ giúp mở rộng góc sáng, cho ánh sáng lan tỏa ra các không gian lớn. Thích hợp cho chiếu sáng các khu vực kho, nhà xưởng. 
  • Đèn LED Bulb tròn: tiết kiệm điện, dễ sử dụng và thay thế nhờ thiết kế thon gọn. 
  • Đèn Tuýp LED: Thiết kế thon gọn, mang nét đẹp hiện đại và thời thượng phù hợp cho lắp đặt trần nhựa, T-bar, thạch cao… là giải pháp toàn diện cho những môi trường ẩm thấp
  • Đèn LED tích điện và DC: DC là loại đèn thiết kế theo dáng trụ, có chất lượng ánh sáng cao, sử dụng cho các không gian lớn để tăng nhận diện màu sắc của vật. Đèn LED tích điện là một loại đèn sử dụng cảm biến thông minh, khi bị mất điện đột ngột, đèn sẽ xác định, chuyển đổi và phát sáng ngay lập tức. 
  • Đèn pha LED: Cho ánh sáng hiệu suất cao, tạo màu ánh sáng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chỉnh màu ánh sáng thích hợp. Nguồn sáng an toàn, thân thiện, không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Đèn LED Downlight: Dễ dàng lắp đặt với lỗ khoét nhỏ, lò xo thép giúp kết nối đèn chắc chắn. Tiết kiệm tới 85% năng lượng so với đèn halogen. Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa
  • Đèn LED ốp trần: Vỏ đèn được sơn bởi lớp tĩnh điện trắng, chống rỉ sét. Thiết kế khép kín, chống côn trùng xâm nhập và bụi bẩn. Mặt đèn được trang bị lớp mica chống chói, giúp ánh sáng được tản đều và rộng. Phía sau đèn có thiết kế bass giúp cố định với trần nhà, chống rơi vỡ.
  • Đèn LED Panel: Lựa chọn tốt cho trang trí khách sạn, quán bar, quán cafe,...

Dù trên hành trình phát triển và lớn mạnh còn rất nhiều khó khăn, thử thách song với niềm tin và khát khao mang tới những sản phẩm an toàn, tiết kiệm, thân thiện, Vianco sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá bóng đèn Việt Nam uy tín tại Vianco, vui lòng liên hệ:

VIANCO LIGHTING
Địa chỉ: Kim Chung, Hoài Đức, TP. Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Website: vianco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi chọn bóng đèn cao cấp Vinaco

Bóng đèn cao cấp , chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí nào? Thương hiệu bóng đèn nào đang được tin dùng tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng tốt nhất nhé! Các tiêu chí đánh giá bóng đèn cao cấp Không giống các sản phẩm thông thường,   bóng đèn cao cấp , chất lượng hay không không thể hiện nhiều ở hình thức, kiểu dáng bên ngoài mà phần lớn do công nghệ sản xuất quyết định. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bóng đèn mà người dùng cần chú ý. Thông số ghi trên bóng đèn  Có 4 thông số chính mà người mua cần quan tâm, đó là:  +  Quang thông  (đơn vị lumen - lm): Chỉ số này cho biết lượng ánh sáng phát ra từ 1 bóng đèn. Quang thông càng cao thì khả năng phát sáng của bóng càng lớn. +   Công suất   (đơn vị wat - W): Chỉ số này cho biết mức tiêu thụ điện năng của bóng đèn. Bóng đèn có công suất càng lớn thì tiêu thụ càng nhiều điện năng dẫn đến chi phí tiền điện càng cao.  +   Điện áp   (đơn vị V): Thông thườ

Thương hiệu bóng LED tích điện đảm bảo chất lượng hiện nay

  Với trường hợp mất điện đột ngột hay những nơi khó tiếp cận được nguồn điện, bóng đèn LED tích điện với khả năng tích trữ điện từ 6 đến 8 tiếng liên tục chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Vậy nên chọn thương hiệu bóng LED tích điện nào để đảm bảo chất lượng? Bóng LED tích điện: Giải pháp chiếu sáng thông minh và hữu ích Bóng LED tích điện là sản phẩm thông minh, được thiết kế nhằm mục đích tích lũy điện năng, chiếu sáng khi mất điện hay những nơi xa nguồn điện nhờ tích hợp pin sạc bên trong. Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm mạch điều khiển, thân đèn, pin, bóng LED và vỏ bóng. Ưu điểm nổi bật của bóng đèn LED tích điện là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, hạn chế các rủi ro như chập cháy, hỏa hoạn… Tại những khu vực thường xuyên bị cắt điện, đặc biệt là vùng cao, vùng sâu vùng xa, bóng đèn LED tích điện chính là giải pháp thông minh, đặc biệt hữu ích cho mọi gia đình. Ngoài ra, những trường hợp xa nguồn điện, cần ánh sáng tạm thời như tàu t

Lợi ích của việc sử dụng bóng đèn Việt Nam chất lượng

  Không phải giá thành hay mẫu mã, chất lượng mới là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng luôn hướng đến khi chọn lựa thiết bị chiếu sáng cho gia đình. Vậy tại sao nên sử dụng các sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng? 3 lợi ích hàng đầu khi sử dụng các sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng Không cẩn thận khi chọn lựa những sản phẩm đèn chiếu sáng kém chất lượng, người dùng có thể phải đối mặt với nhiều tác hại khôn lường với sức khỏe, môi trường, tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế. Ngược lại, sử dụng   bóng đèn Việt Nam chất lượng   sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối về sức khoẻ, độ bền bỉ, khả năng chiếu sáng cũng như chi phí đầu tư.  Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe Ánh sáng trong thiết kế nội thất, chiếu sáng không gian có ảnh hưởng đáng kể đến sức khoẻ, cảm xúc, chất lượng cuộc sống cũng như năng suất công việc. Bóng đèn kém chất lượng với hiệu suất chiếu sáng thấp, nhấp nháy, khiến mắt người dùng phải điều tiết liên tục, dễ gây nên tình trạng mỏi mắt, đau đầu. Không những vậy, các