Chuyển đến nội dung chính

Đèn pha Led Vianco - Sản phẩm top đầu thị trường

Được ứng dụng trong hầu hết các không gian, từ hẹp đến rộng như sân vườn, hành lang, bên ngoài các tòa nhà, đường phố, sân bóng..., đèn pha Led Vianco tạo khác biệt nhờ sản phẩm sử dụng công nghệ chip Led tiên tiến hàng đầu, giúp tiết kiệm tới 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt, hiệu suất chiếu sáng cao, có thể tùy chỉnh ánh sáng..

Đèn pha Led Vianco - Sản phẩm top đầu thị trường

Đèn pha Led Vianco là một trong những sản phẩm thuộc top best-seller của Vianco Lighting - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sử dụng vật liệu cao cấp, đèn pha Led hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng, an toàn.

Đèn pha Led Vianco

Thiết kế tối ưu

Đèn pha Led Vianco có vỏ và thân được làm từ nhôm nguyên khối. Sản phẩm có nhiều rãnh tản nhiệt cánh to, phủ sơn nano màu đen vừa nâng cao hiệu quả tản nhiệt, vừa giúp đèn bền màu hơn. Phần thân đèn có chiều sâu lớn, chóa nhôm được mạ bạc tạo cho đèn có chùm ánh sáng góc chiếu hẹp, giúp ánh sáng tập trung theo một hướng mà không bị phân tán. Lớp kính cường lực được làm từ chất liệu trong suốt có độ dày lên tới 5mm, giúp hạn chế tình trạng vỡ, móp méo khi vận chuyển. 

An toàn, thân thiện với môi trường

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường, Vianco Lighting rất chú trọng việc lựa chọn nguyên vật liệu. Sản phẩm bóng pha Led nói riêng và bóng đèn Vianco nói chung đều đảm bảo: 

  • Thông qua chỉ số iCE (Ủy ban kỹ thuật điện Quốc Tế) và RoHS (chỉ số về hạn chế chất nguy hiểm trong thiết bị điện và điện tử của EU)
  • Không chứa chì
  • Không thủy ngân độc hại
  • Khả năng tái chế lên tới 100% 

Hiệu suất chiếu sáng lớn, tuổi thọ cao

Sử dụng công nghệ DOB - Driver On Board (công nghệ hiện đại bậc nhất), bóng đèn Vianco được tích hợp nguồn (Driver) trên bản mạch Led (Board) giúp cách ly nguồn điện nóng với linh kiện. Nhờ vậy, sản phẩm của Vianco có hiệu suất năng lượng đạt trên 100 lumen/W, có thể tùy chỉnh màu sắc ánh sáng, tuổi thọ lên tới 30.000h chiếu sáng.  Đồng thời, sản phẩm còn giúp tiết kiệm tối đa 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt.

Bên cạnh đó, Vianco Lighting cũng tích hợp công nghệ chống sét, chống sốc điện cho sản phẩm, đạt chỉ số bảo vệ IP67 chống bụi, chống ngập nước, đảm bảo cho bóng đèn có thể chiếu sáng tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đèn pha Led Vianco

Đèn pha Led Vianco gồm mấy loại?

Nhằm đáp ứng những mục đích sử dụng và yêu cầu chiếu sáng trong những không gian khác nhau, Vianco Lighting mang đến 3 mẫu đèn pha Led với 3 công suất tương ứng: 30W, 50W  và 100W.

Thông số kỹ thuật chung đèn pha Led

- Dải điện áp có thể hoạt động: 110 ÷ 260V

- Hiệu suất phát quang: 100Im/W

- Nhiệt độ màu: 6500K

- Chỉ số hoàn màu: 80 Ra

- Tuổi thọ: 30.000 giờ

- Bảo hành: 3 năm

- Cấp bảo vệ: IP67

- Khả năng chịu xung sét: 2kV

Đèn pha Led 30W

Mẫu mã, kích thước: Gồm 2 mẫu là đèn pha Led 30W H1V cho ánh sáng trắng và đèn pha Led 30W H4V cho ánh sáng vàng. 

Kích thước: 195mm x 170mm x 50mm

Quang thông: 3000Lm

Ứng dụng: Thích hợp lắp đặt ở không gian nhỏ như sân vườn, hành lang tại các hộ gia đình, phòng trưng bày...

Giá bán: 363.400VNĐ

Đèn pha Led 50W

Mẫu mã: Gồm 2 mẫu là đèn pha Led 30W H2V cho ánh sáng trắng và đèn pha Led 30W H5V cho ánh sáng vàng.

Kích thước:  240mm x 210mm x 60mm 

Quang thông: 5000Lm

Ứng dụng: Thích hợp lắp đặt ở không gian lớn, cần nguồn sáng mạnh như sân bóng, đường phố, nhà xưởng...

Giá bán: 438.000VNĐ

Đèn pha Led Vianco

Đèn pha Led 100W

Mẫu mã: Gồm 2 mẫu là đèn pha Led 100W H6V cho ánh sáng vàng và đèn pha Led 100W H3V cho ánh sáng trắng.

Kích thước:  285mm x 255mm x 70mm

Quang thông: 10000Lm

Ứng dụng: Thích hợp lắp đặt ở không gian lớn, cần nguồn sáng mạnh như sân bóng, đường phố, nhà xưởng, các công trình công cộng...

Giá bán: 1.048.200VNĐ

Để trở thành đại lý chính thức của Vianco Lighting, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

VIANCO LIGHTING: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN

VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, ngã 4 Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Fanpage: Vianco Lighting
Website: vianco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi chọn bóng đèn cao cấp Vinaco

Bóng đèn cao cấp , chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí nào? Thương hiệu bóng đèn nào đang được tin dùng tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng tốt nhất nhé! Các tiêu chí đánh giá bóng đèn cao cấp Không giống các sản phẩm thông thường,   bóng đèn cao cấp , chất lượng hay không không thể hiện nhiều ở hình thức, kiểu dáng bên ngoài mà phần lớn do công nghệ sản xuất quyết định. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bóng đèn mà người dùng cần chú ý. Thông số ghi trên bóng đèn  Có 4 thông số chính mà người mua cần quan tâm, đó là:  +  Quang thông  (đơn vị lumen - lm): Chỉ số này cho biết lượng ánh sáng phát ra từ 1 bóng đèn. Quang thông càng cao thì khả năng phát sáng của bóng càng lớn. +   Công suất   (đơn vị wat - W): Chỉ số này cho biết mức tiêu thụ điện năng của bóng đèn. Bóng đèn có công suất càng lớn thì tiêu thụ càng nhiều điện năng dẫn đến chi phí tiền điện càng cao.  +   Điện áp   (đơn vị V): Thông thườ

Thương hiệu bóng LED tích điện đảm bảo chất lượng hiện nay

  Với trường hợp mất điện đột ngột hay những nơi khó tiếp cận được nguồn điện, bóng đèn LED tích điện với khả năng tích trữ điện từ 6 đến 8 tiếng liên tục chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Vậy nên chọn thương hiệu bóng LED tích điện nào để đảm bảo chất lượng? Bóng LED tích điện: Giải pháp chiếu sáng thông minh và hữu ích Bóng LED tích điện là sản phẩm thông minh, được thiết kế nhằm mục đích tích lũy điện năng, chiếu sáng khi mất điện hay những nơi xa nguồn điện nhờ tích hợp pin sạc bên trong. Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm mạch điều khiển, thân đèn, pin, bóng LED và vỏ bóng. Ưu điểm nổi bật của bóng đèn LED tích điện là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, hạn chế các rủi ro như chập cháy, hỏa hoạn… Tại những khu vực thường xuyên bị cắt điện, đặc biệt là vùng cao, vùng sâu vùng xa, bóng đèn LED tích điện chính là giải pháp thông minh, đặc biệt hữu ích cho mọi gia đình. Ngoài ra, những trường hợp xa nguồn điện, cần ánh sáng tạm thời như tàu t

Lợi ích của việc sử dụng bóng đèn Việt Nam chất lượng

  Không phải giá thành hay mẫu mã, chất lượng mới là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng luôn hướng đến khi chọn lựa thiết bị chiếu sáng cho gia đình. Vậy tại sao nên sử dụng các sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng? 3 lợi ích hàng đầu khi sử dụng các sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng Không cẩn thận khi chọn lựa những sản phẩm đèn chiếu sáng kém chất lượng, người dùng có thể phải đối mặt với nhiều tác hại khôn lường với sức khỏe, môi trường, tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế. Ngược lại, sử dụng   bóng đèn Việt Nam chất lượng   sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối về sức khoẻ, độ bền bỉ, khả năng chiếu sáng cũng như chi phí đầu tư.  Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe Ánh sáng trong thiết kế nội thất, chiếu sáng không gian có ảnh hưởng đáng kể đến sức khoẻ, cảm xúc, chất lượng cuộc sống cũng như năng suất công việc. Bóng đèn kém chất lượng với hiệu suất chiếu sáng thấp, nhấp nháy, khiến mắt người dùng phải điều tiết liên tục, dễ gây nên tình trạng mỏi mắt, đau đầu. Không những vậy, các