Chuyển đến nội dung chính

Bóng LED tròn Vianco - Lựa chọn hoàn mỹ cho mọi gia đình

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chip LED chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, bóng LED tròn Vianco chính là sản phẩm chất lượng, được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng sử dụng.

Bóng LED tròn Vianco là gì?

Bóng LED tròn Vianco là sản phẩm được thiết kế theo dáng trụ đứng, có phần bóng bo tròn tương tự đèn sợi đốt truyền thống. Bóng LED tròn là sử dụng chip LED có độ tin cậy cao, hoạt động trên nguyên lý sự chuyển dịch của các chất bán dẫn có trong nguồn sáng, khi có dòng điện đi qua sẽ phát sáng. 

Bóng LED tròn Vianco

Đèn LED tròn Vianco chính là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, thay thế các sản phẩm bóng đèn truyền thống với hiệu suất phát sáng cao, tiết kiệm điện, tuổi thọ lên đến 30.000 giờ, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Những ưu điểm nổi bật của bóng LED tròn Vianco

Bóng LED tròn Vianco sở hữu khả năng chiếu sáng tốt, hiệu suất gấp 15 lần bóng đèn sợi đốt, vượt qua bóng đèn huỳnh quang hay bóng đèn compact. Hiệu suất phát quang của bóng LED tròn thương hiệu Vianco Lighting đạt 87,04Lm/W. Cộng với chất lượng ánh sáng cao: CRI đạt 85, tăng khả năng nhận diện màu sắc, tạo điểm nhấn cho vật thể. 

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian nội thất, từ nhà ở dân dụng, văn phòng đến các cửa hàng kinh doanh, dịch vụ. Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm soát tỉ mỉ và chặt chẽ trong từng quy trình, đặc biệt là chăm chút cho từng chi tiết nhỏ, đèn LED tròn Vianco không chỉ “ghi điểm” với chất lượng vượt trội mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người dùng.

Bóng LED tròn Vianco

Sử dụng chip LED cao cấp, dải điện áp rộng 90 - 260V, sản phẩm phù hợp với dải điện lưới tại Việt Nam, có thể vận hành 24/7 kể cả khi điện áp thấp. Nhờ vậy, đèn LED tròn rất tiết kiệm điện, giải quyết chi phí hoá đơn tiền điện mỗi tháng cho khách hàng. Tuổi thọ bóng lên đến 30.000 giờ - con số ấn tượng so với nhiều loại đèn chiếu sáng khác trên thị trường.

Đồng thời, nhiệt độ màu của sản phẩm là 3000/6500K, góc chùm tia là 200 độ, giúp tăng khả năng chiếu sáng, đảm bảo nguồn sáng an toàn, không ánh sáng xanh, rất tốt cho thị lực. Bóng LED tròn Vianco còn là giải pháp chiếu sáng “xanh” an toàn và thân thiện với môi trường nhờ không chứa thuỷ ngân, chì, cacbon và các chất độc hại, giúp giảm lượng rác thải độc đáng kể ra môi trường sống. Không những vậy, sản phẩm còn có vỏ được thiết kế từ nhựa nguyên sinh, có tác dụng chống ố vàng, khó bị móp méo và không gây hại cho môi trường như các loại vỏ nhựa thông thường.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, bóng đèn LED tròn Vianco đã đạt tiêu chuẩn TCVN 11844:2017, TCVN 11843:2017 của Việt Nam và tiêu chuẩn CIE S 025:2015 của quốc tế.

Bóng LED tròn Vianco
Giống như các sản phẩm khác, bóng đèn LED tròn Vianco sẽ được thử nghiệm trong môi trường khắc nghiệt, đảm bảo chất lượng

Một số sản phẩm bóng LED tròn nổi bật tại Vianco

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vianco Lighting đã mang đến nhiều sản phẩm bóng đèn LED tròn khác nhau cơ bản về công suất, quang thông và kích thước, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp nhất với không gian cần chiếu sáng. Cụ thể, 7 sản phẩm bóng LED tròn tại Vianco là:

STT

Model

Công suất (W)

Quang thông (Lm)

Hiệu suất phát quang (Lm/W)

Kích thước (mm)

1

LB4VA

5

435.2

87.04

100x55

2

LB10VA

7

609.28

87.04

108x60

3

LB1VA

9

774.76

87.04

115x60

4

LB2VA

12

1061.8

87.04

122x65

5

LB5VA

15

1262

87.04

150x77

6

LB6VA

20

1697.2

87.04

190x95

7

LB7VA

30

2521.6

87.04

200x110

Mua sản phẩm bóng LED tròn Vianco, quý khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Hơn 1000 đại lý chính thức của Vianco trên khắp lãnh thổ Việt Nam sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá bóng LED tròn Vianco, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

VIANCO LIGHTING: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN
VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, thôn ngã 4 Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Miền Trung: 1461 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 12A, đường 179, P. Tân Phú, Q9, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Website: vianco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích khi chọn bóng đèn cao cấp Vinaco

Bóng đèn cao cấp , chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí nào? Thương hiệu bóng đèn nào đang được tin dùng tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng tốt nhất nhé! Các tiêu chí đánh giá bóng đèn cao cấp Không giống các sản phẩm thông thường,   bóng đèn cao cấp , chất lượng hay không không thể hiện nhiều ở hình thức, kiểu dáng bên ngoài mà phần lớn do công nghệ sản xuất quyết định. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bóng đèn mà người dùng cần chú ý. Thông số ghi trên bóng đèn  Có 4 thông số chính mà người mua cần quan tâm, đó là:  +  Quang thông  (đơn vị lumen - lm): Chỉ số này cho biết lượng ánh sáng phát ra từ 1 bóng đèn. Quang thông càng cao thì khả năng phát sáng của bóng càng lớn. +   Công suất   (đơn vị wat - W): Chỉ số này cho biết mức tiêu thụ điện năng của bóng đèn. Bóng đèn có công suất càng lớn thì tiêu thụ càng nhiều điện năng dẫn đến chi phí tiền điện càng cao.  +   Điện áp   (đơn vị V): Thông thườ

Thương hiệu bóng LED tích điện đảm bảo chất lượng hiện nay

  Với trường hợp mất điện đột ngột hay những nơi khó tiếp cận được nguồn điện, bóng đèn LED tích điện với khả năng tích trữ điện từ 6 đến 8 tiếng liên tục chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Vậy nên chọn thương hiệu bóng LED tích điện nào để đảm bảo chất lượng? Bóng LED tích điện: Giải pháp chiếu sáng thông minh và hữu ích Bóng LED tích điện là sản phẩm thông minh, được thiết kế nhằm mục đích tích lũy điện năng, chiếu sáng khi mất điện hay những nơi xa nguồn điện nhờ tích hợp pin sạc bên trong. Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm mạch điều khiển, thân đèn, pin, bóng LED và vỏ bóng. Ưu điểm nổi bật của bóng đèn LED tích điện là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, hạn chế các rủi ro như chập cháy, hỏa hoạn… Tại những khu vực thường xuyên bị cắt điện, đặc biệt là vùng cao, vùng sâu vùng xa, bóng đèn LED tích điện chính là giải pháp thông minh, đặc biệt hữu ích cho mọi gia đình. Ngoài ra, những trường hợp xa nguồn điện, cần ánh sáng tạm thời như tàu t

Lợi ích của việc sử dụng bóng đèn Việt Nam chất lượng

  Không phải giá thành hay mẫu mã, chất lượng mới là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng luôn hướng đến khi chọn lựa thiết bị chiếu sáng cho gia đình. Vậy tại sao nên sử dụng các sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng? 3 lợi ích hàng đầu khi sử dụng các sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng Không cẩn thận khi chọn lựa những sản phẩm đèn chiếu sáng kém chất lượng, người dùng có thể phải đối mặt với nhiều tác hại khôn lường với sức khỏe, môi trường, tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế. Ngược lại, sử dụng   bóng đèn Việt Nam chất lượng   sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối về sức khoẻ, độ bền bỉ, khả năng chiếu sáng cũng như chi phí đầu tư.  Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe Ánh sáng trong thiết kế nội thất, chiếu sáng không gian có ảnh hưởng đáng kể đến sức khoẻ, cảm xúc, chất lượng cuộc sống cũng như năng suất công việc. Bóng đèn kém chất lượng với hiệu suất chiếu sáng thấp, nhấp nháy, khiến mắt người dùng phải điều tiết liên tục, dễ gây nên tình trạng mỏi mắt, đau đầu. Không những vậy, các